VIB ra mắt gói dịch vụ “Mở khóa đặc quyền” kèm trải nghiệm thiết kế hành trình, đặt chỗ, hỗ trợ hội họp, dịch vụ tài chính cho chủ thẻ tín dụng.
Gói dịch vụ này là phiên bản giới hạn của gói đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên (khách hàng Diamond) của ngân hàng, áp dụng cho chủ các dòng thẻ tín dụng VIB Happy Drive, Cash Back, Zero Interest Rate, Online Plus 2in1, Travel Élite, Premier Boundless có tổng hạn mức tín dụng cộng gộp trên các thẻ tín dụng mở tại VIB từ 100 triệu đồng và mức chi tiêu trung bình tháng trong 6 tháng gần nhất đạt từ 15 triệu đồng.

Dịch vụ gồm các gói đặc quyền sau:

Trợ lý riêng

Đặc quyền trợ lý riêng mang đến cho khách hàng ba trợ lý trong các lĩnh vực: hành trình, trải nghiệm và kinh doanh. Trợ lý hành trình hỗ trợ đặt dịch vụ VIP tại sân bay (Meet and Greet), giới thiệu điểm tham quan, thông tin tiêm chủng và yêu cầu Visa, thông tin và hỗ trợ đặt chỗ về đường sắt, khách sạn, chuyến bay, đặt xe, phòng chờ sân bay... Trợ lý hành trình sẽ giúp khách hàng thiết kế chuyến đi theo nhu cầu và đặt chỗ các dịch vụ phù hợp theo sở thích.

VIB ra mắt gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng. Ảnh: VIB.

Trợ lý trải nghiệm giúp khách hàng chủ động cập nhật thông tin các gói ưu đãi 24 giờ trên 7 ngày, hỗ trợ giao hoa, tặng quà, đặt trước các địa điểm yêu thích và khám phá thêm những điểm đến như: spa, golf, nhà hàng, trung tâm mua sắm, trung tâm thẩm mỹ, thể thao, sự kiện đặc biệt...

Trợ lý kinh doanh hỗ trợ đặt chỗ, sắp xếp chuyến công tác, những buổi hội họp để khách hàng tiết kiệm thời gian. Tất cả các đặc quyền trợ lý này đều sử dụng qua kênh tổng đài 02838240558

Nghỉ dưỡng và phong cách sống

VIB dành tặng các chủ thẻ trong chương trình đặc quyền nâng cấp hạng phòng miễn phí tại 40 resort cao cấp trên toàn quốc cùng đặc quyền truy cập và kết nối vào những sự kiện về nghệ thuật, ẩm thực, thời trang.... tại hàng trăm đối tác ưu đãi liên kết với VIB.

Hỗ trợ tài chính

Chủ thẻ trong chương trình của VIB có đặc quyền truy cập và sử dụng miễn phí các dịch vụ tài chính gồm: quản lý tài khoản, dịch vụ thông báo số dư SMS banking, sao kê tài khoản, kiểm đếm, rút tiền mặt Việt Nam đồng tại quầy, nộp tiền tại quầy, chuyển tiền trong nước tại quầy hoặc online, chuyển tiền nước ngoài tại quầy.

Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Trung tâm Thẻ VIB cho biết: "VIB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng bằng cách phát huy tối đa lợi thế về chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế và mạng lưới hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng phiên bản giới hạn của gói đặc quyền cho khách hàng Diamond ra mắt lần này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về những trải nghiệm với đặc quyền về sự thuận tiện, nhanh chóng và khác biệt của khách hàng, trước mắt là của người dùng thẻ tín dụng".

Nha Trang